Giới thiệu

Đối tác

Truyền Thông

ANAN SUN

Hotline tư vấn

5 CÁCH TĂNG CHIỀU CAO Ở TUỔI DẬY THÌ ĐƠN GIẢN #2

Tuổi dậy thì là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình phát triển chiều cao của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có chiều cao như ý muốn. Nhưng cũng có nhiều cách đơn giản để tăng chiều cao ở tuổi dậy thì mà không cần phải sử dụng các sản phẩm hỗ trợ hay phẫu thuật.

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 5 cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì đơn giản nhé!

 

Tốc độ phát triển chiều cao ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì là nút giao giữa tuổi thiếu niên và trưởng thành, thường bắt đầu từ khoảng 9 đến 14 tuổi ở nam giới và từ 8 đến 13 tuổi ở nữ giới. Trong giai đoạn này, tốc độ phát triển chiều cao của mỗi người có thể khác nhau.

Trung bình, tốc độ phát triển chiều cao của người trẻ sẽ đạt đỉnh vào khoảng 12 đến 17 tuổi ở nam giới và khoảng 10 đến 15 tuổi ở nữ giới.

Tốc độ phát triển chiều cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, chế độ dinh dưỡng, tập thể dục, tình trạng sức khỏe và môi trường sống. Trong đó, yếu tố di truyền được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định chiều cao của mỗi người. Tuy nhiên, chế độ dinh dưỡng và tập thể dục cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao của người trẻ.

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.